Huyền thoại côn tay Honda 67 ‘lột xác’ thành ‘quái thú’ với khối động cơ Nhật cực hiếm

(Techz.vn) Honda 67 là dòng xe côn tay từ thời ‘ông bà anh’, gắn liền sự phát triển của Sài Gòn rất nhiều năm trước đây. Mẫu xe kỷ niệm này mới đây đã được một tay chơi tân trang lại từ A-Z với một diện mạo vô cùng ấn tượng.

Honda 67 độ

Cho đến hiện tại thì Honda 67 chỉ còn là kỉ niệm và số lượng người còn đam mê dòng xe nay thật sự khá hiếm. Mới đây, một tay chơi vừa trình làng chiếc 67 của mình được tân trang lại, nổi bật và ấn tượng nhất chính là khối động cơ mạnh mẽ đến từ Nhật Bản.

Honda 67 độ

Chiếc Honda 67 của tay chơi vừa được xi lại toàn bộ phần sườn và bình xăng vừa được trang bị rất nhiều các món đồ chơi có xuất xứ từ thị trường Nhật Bản cực kì hiếm thấy và khó tìm tại Sài Gòn. Phần đồng hồ điện tử hình tròn kèm với phần chắn gió phía trước đầu xe tuy là lắp thêm nhưng trong khá hợp với phong cách của dòng 67.

Honda 67 độ

Xe trang bị cùm tăng tốc CNC để rút ngắn hành trình cho chiếc xe đề ba nhanh hơn, tận dụng khoảng trống trên cùm phanh chủ xe đã bắt thêm đồng hồ Daytona mini nhỏ bé để đo đạt một vài thông tin mà đồng hồ zin không có.

Honda 67 độ

Đối với chi tiết phần chảng ba giữa, chủ nhân đã đặt làm CNC lại kết hợp cùng ghi đông hai bên của Sonic 150 và bộ phuộc trước to lớn kèm heo dầu và đĩa thắng của Suzuki Satria 150. Kết hợp tất cả với nhau để tạo lên vẻ đẹp và độ cứng cáp cho chiếc 67 độ. Bộ phận giảm xóc sau cũng được độ chế lại và thiết kế thêm cục đôn CNC ở giữa để ăn gian chiều cao phù hợp cho xe 67 sử dụng, bởi hiện nay để tìm một cặp phuộc phù hợp cho dòng xe này là rất khó khăn.

Honda 67 độ

Honda 67 độ

Xe trang bị trợ lực YSS để kiểm soát dàn đầu xe chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Đây là món đồ chơi được sử dụng khá nhiều trên các dòng xe drag ở Thái Lan độ cứng và đầm của nó vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, khối động cơ xe được thay thế hoàn toàn bằng nguyên cục máy đến từ thương hiệu Daytona có dung tích là 190cc 4val siêu khủng khiếp, đi kèm với đó là bình xăng Keihin mobin sườn MSD và bộ két làm mát nhớt tất cả kết hợp cùng mau để mang đến trải nghiệm tốc độ tốt nhất cho người sử dụng.

Honda 67 độ

Chủ xe đã đặt làm nguyên bộ cổ Titan uốn cong tạo hình ống xả treo cao theo phong cách Scrambler để thay vào ống cả nguyên bản. Khẩu súng cũng được thay lại bằng thương hiệu STB đẹp và cho âm thanh uy lực hơn.

 

Dân chơi 16 tuổi độ Yamaha Exciter 50cc gần 200 triệu gây sốt cộng đồng yêu xe

(Techz.vn) Chiếc Yamaha Exciter 50cc được dân chơi 16 tuổi ở Tiền Giang “lột xác” với gói độ gần 200 triệu khiến giới yêu xe không khỏi trầm trồ vì quá đẹp và chất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »